Er ógešslega sįr West Ham mašur.

Ég er bśinn aš vera stušningsmašur West Ham til margra įra og hef žurft aš lķša įrasir, einelti og strķšni sķšan ég var lķtill polli. Žetta byrjaši allt saman žegar ég var 7-8 įra og mér varš į aš bišja mömmu gömlu um aš kaupa handa mér Arsenal bśninginn en ķ žį daga var ég haršur Arsenal mašur,  en viti menn  mamma kemur heim meš West Ham bśninginn og ég krafšist svara en mamma sagši mér aš hann Frišrik Ragnarsson sem į žeim tķma rak ķžróttavöruverslun ķ Keflavķk, sem jafnframt er mikill Man Utd mašur, hann sennilega gerši žaš meš įsetningi aš telja henni trś um žaš aš Arsenal bśningurinn vęri ekki til en žessi hérna vęri nś nįnast alveg eins og Arsenal bśningurinn.   West Ham bśningurinn kominn og ég sķšan veriš haršasti stušningsmašur West Ham en įstęšan fyrir žvķ aš ég er ógešslega sįr er sś aš ég hef heyrt um nokkrar feršir Björgślfs til London meš fulla vél aš sķnum vinum og mönnum sem allt ķ einu eru oršnir svaka stušningsmenn West Ham eftir aš Björgślfur og Eggert keyptu minn įstkęra klśbb sem ég hef alltaf litiš į sem mitt žrišja barn, į tvo drengi fyrir.   Žaš var tildęmis farinn ferš ķ gęr į leik West Ham-Wigan frį Reykjavķkurflugvelli,einkavél full af "STUŠNINGSMÖNNUM WEST HAM".   Žaš eru ekki žessir höršu og sönnu stušningsmenn West Ham sem fį aš njóta eignarhalds Ķslendinga į lišinu heldur einhverjir aušmenn sem varla vissu aš lišinu og sennileg lķta į žessar feršir til Upton Park sem einhverjar sukk feršir.  Dįlķtiš sįr śt ķ Björgślf aš hann skuli ekki taka mig meš ķ eina ferš eša svo, ég er meira segja tilbśinn aš fęra öll mķn višskipti yfir ķ Landsbankann ķ skiptum fyrir eina ferš til mekka boltans Upton Park.                                        Kvešja Einar Skaftason. Er ķ sķmaskrįnni Björgślfur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Atli Hermannsson.

Ég gęti sem best trśaš aš žetta hafi frekar veriš ferš fyrir "grśppķur" og ašrar smįmellur ķ jakkafötum. Ég vissi heldur ekki af žessari ferš, en hef žó óslitiš haldiš meš Hömrunum sķšan 1966, er ég var 10 įra. Žetta er eins og viš vitum stóra įriš ķ sögu breskrar knattspyrnu -  og vitum hverjir skrifušu žį sögu. ...... En kannski veršur mašur bara aš bera sig eftir björginni... eša hreinlega aš sleikja sig upp landganginn žegar nęst verur fariš. 

Atli Hermannsson., 28.8.2007 kl. 14:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband