Knattspyrnuheimurinn syrgir.

Hef įkvešiš vegna žrįlįtra meišsla aš leggja knattskó mķna endanlega į hilluna. Ég į mér langa og geysilega sigursęla sögu sem knattspyrnumašur meš Höfnunum ķ gömlu 4. deildinni og meš Leirunni og Męšrasonum ķ utandeildakeppninni. Ég veit aš menn munu leggja hart aš mér aš endurskoša įkvöršun mķna en strįkar žaš er kominn tķmi til aš ašrir taki viš keflinu. Hef legiš ķ rśminu andvaka vegna nįrameišsla og er žetta oršiš gott ķ žessu knattspyrnulķfi en hver veit nema aš ég endurskoši hug minn ķ nęsta lķfi. Hver veit hvaš framtķšin beri ķ skauti sér, fitnesströll hver veit eša jafnvel maražonhlaupameistari ķ öldungaflokki ég veit žaš örugglega aš ég tapa ekki fyrir honum Ęgi Geirdal stórvini mķnum. Biš aš heilsa öllum samherjum og andstęšingum góšum og slęmum og vona ég svo sannarlega aš menn komist yfir žetta įfall sem knattspyrnuheimurinn žarf aš horfast ķ augu viš. Heitar kvešjur Einar Sk.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Frišrik B

Žvķlķk eftirsjį ķ eina mesta tęknitrölli sem komiš hefur fram į Ķslandi undanfarna įratugi. Žessi mašur hefur komiš vķša viš į sķnum langa ferli. Hann hóf ferilinn aušvitaš meš yngriflokkum Keflavķkur og žótti mikiš efni ķ góšan knattspyrnumann. En žegar hann varš eldri tók skemmtanalķfiš viš knattspyrnuįhuginn minnkaši. En įhuginn į fótboltanum kom aftur og viš tók langur en ekki svo farsęll ferill ķ fjóršu deild og utandeildinni meš Höfnum,Leirunni og Męršasynum. Hann žótti fjölhęfur leikmašur og gat hann spilaš ķ marki, vörn og mišjunni en žótti ekki svo góšur sóknarmašur. Ég varš einu sinni vitni af žvķ žegar hann Einar skoraši frį eigin vallarhelmingi ur rangstöšu sem dęmt hafši veriš į andstęšing okkar (Geršist į Įrmannsvelli einhverntķman į sķšustu öld). Ég man lķka eftir žvķ eitt sinn aš Einar rifbeinsbrotnaši og ķ mörg įr eftir žaš mįtti ekki skjóta vinstra meginn viš hann žegar hann var ķ marki. Ég held aš hans besti įrangur ķ knattspyrnu sé žrišja sęti ķ utandeildinni meš Męšrasynum. En eftir žennan frįbęra feril ķ fótboltanum tóku kķlóin aš hlašast utan į kappann en undanfariš hefur hann veriš aš gera stórįtak ķ sķnum mįlum og ętlaši aš vera meš "comeback" ķ mįnudagsboltanum en nįrmeišsli tóku sig upp og kallinn žurfti aš hętta eftir aš hafa įtt stórkostlegan leik. Žvķlķkur snillingur meš boltann. Hann var allt ķ öllu, mataši samherjana og var sem klettur ķ vörninni. En ég hef trś į žvķ aš hann Einar verši meš annaš comeback įšur en langt um lķšur og žį mega ašrir passa sig

Kv Rikki

Frišrik B, 30.1.2008 kl. 15:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband